Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Xi Mạ Crom

Nếu bạn là người quan tâm đến  cách bảo vệ kim loại khỏi bị ăn mòn thì chúng  tôi tin rằng bài viết này bạn sẽ  không thể bỏ quá.
Quá trình xi mạ crom cơ bản được thương mại hóa cách đây gần một thế kỷ bởi United Chromium. Sự liên tục cải tiến đã tạo ra được các lớp mạ crom có đặc tính tốt như ngày hôm nay. Quá trình mạ crom cứng  tạo ra hệ số ma sát thấp, khả năng bảo vệ ăn mòn ở mức cao và chống mài mòn cực tốt.

                                       
                                                                   Xi mạ Crom

Phạm vi xi mạ crom được hoàn thiện bởi các chất chống phân tán mù tiên tiến không chứa PFOS. Với cam kết để phát triển bền vững, chúng tôi cũng đã phát triển một quy trình thay thế cho xi mạ kẽmxi mạ niken và crom, tạo ra độ cứng bề mặt cao và độ bền mài mòn tuyệt vời.

Công nghệ và thiết bị tiên tiến cùng sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên là lý do để khách hàng chọn chúng tôi - Công Ty TNHH Xi Mạ Nhựt Phong cho các sản phẩm xi mạ crom của mình. 

2 nhận xét:

  1. Hi công ty tôi www.vinamet.com.vn/xi-ma-crom-cung cần xi mạ crom cứng cho cánh máy có đường kính 200mm chiều cao 400mm, nhờ bên vinamet xem loại này thì mạ dầy nhất tầm bao nhiêu và báo giá giúp tôi
    cảm ơn anh!

    Trả lờiXóa

 
Gọi : 0963809102