Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Xi mạ niken gía rẻ tại sài gòn

Nói chung , mạ niken điện được cải thiện một loạt các đặc điểm vốn không có trong kim loại. Một số lợi ích bao gồm:
Tăng sức đề kháng để chống ăn mòn
Cải thiện độ cứng
Sức mạnh vượt trội
Kháng bề mặt
Cải thiện độ dẻo





Nickel được coi là hữu ích cho mạ điện kim loại bởi vì nó cung cấp độ dẻo cao, chống ăn mòn, và độ cứng. Electro mạ niken cũng có thể cải thiện độ sáng của sản phẩm và hình dáng bên ngoài.
Làm thế nào mạ niken trên kim loại.
Trong quá trình mạ niken điện, vật cần mạ được gắn với cực âm catôt, kim loại mạ gắn với cực dương anôt của nguồn điện trong dung dịch điện môi. Cực dương của nguồn điện sẽ hút các electron e trong quá trình oxi hóa và giải phóng các ion kim loại dương, dưới tác dụng lực tĩnh điện các ion dương này sẽ di chuyển về cực âm, tại đây chúng nhận lại e trong quá trình oxi hoá khử hình thành lớp kim loại bám trên bề mặt của vật được mạ. Độ dày của lớp mạ tỉ lệ thuận với cường độ dòng điện của nguồn và thời gian mạ.
Một khi các bước ban đầu đã được hoàn thành, kim loại được ngập trong dung dịch có muối với một cấu trúc hóa học, bao gồm cả kim loại mạ điện. Với niken mạ điện, giải pháp này gồm có nước và nickel muối clorua. Do sự hiện diện dòng điện trong các giải pháp, các muối niken clorua tách ra để các ion clorua tiêu cực và tích cực nickel cat-ion. Các điện tích âm của các kim loại cơ bản sau đó thu hút các ion niken tích cực, trong khi các điện tích dương của thanh niken thu hút các anion chloride tiêu cực. Thông qua phản ứng hóa học này, niken trong thanh oxy hóa và hòa tan vào dung dịch. Từ đây, niken oxy hóa là thu hút các cơ sở vật chất, và sau đó phủ các sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Gọi : 0963809102