Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Điện Di Màu Đỏ tại Hồ Chí Minh

Xưởng chúng tôi hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực gia công xi mạ. với đội ngủ nhân viên nhiệt tình.chúng tôi luôn trong tinh thần sẵn sàng hoàn thành công việc tốt nhất đối với khách hàng.luôn đúng tiến độ công việc.hơn thế nữa sản phẩm chúng tôi luôn luôn đạt chất lượng cao có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng như:
Xi mạ nikel bóng - nikel mờ - nikel hóa học - mạ kẽm - mạ giã cổ - mạ đồng vàng – mạ đồng đỏ - mạ crom cứng…
Với hệ thống máy cao tầng, máy siêu âm, máy rung bán tự động sẽ tạo ra sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.Với phương châm chất lượng sản phẩm  là câu trả lời đúng đắn nhất mà chúng tối muốn gửi đến  bạn.
Mong quý khách hàng cho chúng tôi cơ hội được hợp tác và cũng như cho quý khách cơ hội để nâng cao chất lượng sản phẩm của chính mình. Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng.



                                                 Điện Di Màu Đỏ tại Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Gọi : 0963809102