Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

xi mạ kẽm đen-xi mạ kẽm đen giá rẻ

Bạn đã và đang quan tâm đến xi mạ kẽm những chưa hiểu rõ về nó,hôm nay mình sẽ cho các bạn biết về ứng dụng và cách sản xuất xi mã kẽm đen.
Mấy thập niên gần đây, khâu hoàn thiện lớp xi mạ kẽm có nhiều tiến bộ vượt bậc, không những làm tăng tính bảo vệ hơn nữa cho lớp mạ kẽm mà còn làm cho tính trang sức của nó vươn lên cạnh tranh không thua kém lớp mạ crom trang sức truyền thống.Mặt khác nó còn tạo nên được nhiều màu sắc đa dạng mà không một lớp mạ nào có được.


                                                              Xi Mạ Kẽm
-Quá trình thụ động kẽm:

Trong thụ động thì lớp thụ động kẽm đen có lớp màng dày nhất 4µm, quy trình chung của việc thụ động là  mạ kẽm – Rửa – Tẩy sáng trong HNO3 0,5% – Rửa – Cromat hóa – Rửa – Rửa 35 – 55oC – sấy khô. Thụ động kẽm đen bóng bằng chế phẩm Cr6+ Coldip black 201.Part A nồng độ 12 – 18%, nhiệt độ 22-32oC, thời gian 40-120s, PH 1,2 – 2,6.

                                                               Xi Mạ Kẽm
-Tác Dụng Của Mạ Kẽm:

xi mạ kẽm đen là phương pháp tạo bề mặt chống gỉ thông dụng.Vì lớp xi ma kem sẽ không bị tróc ra như khi dùng sơn, tạo ra lớp bảo vệ vĩnh cửu cho kim loại. quy trình mạ kẽm của chúng tôi đã được chứng minh là lớp bảo vệ chống rỉ sét và ăn mòn rất hiệu quả với những sản phẩm trong máy móc công nghiệp….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Gọi : 0963809102